รวม 7 สูตรอาหารตัวเบาหวิว ช่วยให้พุงยุบ เห็นผลได้เร็ว

รวม 7 สูตรอาหารตัวเบาหวิว ช่วยให้พุงยุบ เห็นผลได้เร็ว

ในเรื่องของอาหารการกินนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่หลายๆคนควรที่จะต้องใส่ใจ เพราะหากว่าเรามีสิ่งตกค้างที่อยู่ในตัวเรา หากสะสมอยู่เป็นระยะเวลานานก็จะเป็นโ ท ษต่อสุขภาพร่างกายของเรา

อั น ตร า ยต่างๆที่ทำให้เกิดอุ จ จา ร ะ ตกค้างได้บอกเอาไว้ว่า หากคนเรานั้นเคี้ยวอาหารไม่ละเอืยด รับประทานอาหารที่มีปริมาณของกากใยน้อย หรือถ่ า ยไม่เป็นเวลานั้น จะทำให้อุ จ จ า ระของเราตกค้างและก็อยู่ที่ผนังของลำไ ส้ ซึ่งสาเหตุนี้จะทำให้ตัวเรามีอาการท้อง อื ด ป ว ดหลัง ป ว ดขา รู้สึกอ่อนเพลีย เวี ย นหั ว และอาการอื่นๆที่ตามมา

ซึ่งในวันนี้เราได้มีสูตรที่จะช่วยทำให้ชะล้างสิ่งที่อยู่ในลำไ ส้ของเราให้หมดได้ เป็นวิธีง่ายๆที่คุณเองสามารถทำได้ที่บ้ าน โดยที่ไม่ต้องหาหมอ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย คุณก็สามารถมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงได้ เรามีทั้ง 7 สูตรด้วยกัน คุณสะดวกแบบไหนก็สามารถนำสูตรนั้นไปทำดูกันได้

สูตร 1 เม็ดแมงลัก 2 ช้อนชา ให้คุณนำมาผสมน้ำ 1 แก้ว ทิ้งเอาไว้ประมาณ 30 นาที เพื่อให้เม็ดแมงลักเกิดการพองตัว ให้ดื่มก่อนนอน เม็ดแมงลักจะลากอุ จ จ าร ะตกค้างออกมา ทานเป็นปกติได้ทุกวันหรือ 3-4 วันต่อสัปดาห์

สูตร 2 ดื่มนมสด 2 กล่อง (รวมจะได้ประมาณ500 มิลลิลิตร) และ กล้วยน้ำว้า 2 ลูก ทานก่อน 6 โมงเช้า ช่วงแรกควรทานติดกัน 3 วัน หากถ่ า ยก่อน 7 โมงเช้าเป็นปกติได้แล้ว ก็ลดมาเป็นสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

สูตร 3 ทานผักบุ้ง 2 กำมือ คุณจะนำไปผัด หรือ ต้ม ทำอาหารตามใจชอบ ผักบุ้งจะเป็นตัวช่วยของระบบขั บ ถ่ า ยได้เป้นอย่างดี

สูตรการดี ท็ อ กซ์

เราไม่จำเป็นต้องไปทำโรงพยาบาลแล้ว เพราะคุณเองก็สามารถทำได้เองที่บ้ าน เห็นผลดีแถมยังประหยัดเงิน ทำติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน ผลลัพธ์ที่ได้นั้นคุณจะรู้สึกว่าหน้าท้องยุบแบนราบ ถ่ายคล่อง และที่สำคัญผิวพรรณของคุณจะขาวกระจ่างใสมากขึ้นด้วย

สูตร 1 นมสด กล้วยน้ำหว้า

โดยในสูตรนี้เราจะใช้นมสดปริมาณ 2 กล่อง ( รวมปริมาณที่ได้จะได้ประมาณ 500 ML ) ให้เราดื่มพร้อมกับทานกล้วยน้ำว้าจำนวน 2 ผล หรือหากใครที่มีเครื่องปั่นก็สามารถนำมาปั่นรวมกันแล้วดื่มก็ได้แล้วแต่สะดวก แนะนำให้ดื่มน้ำหลังจากตื่นนอนขณะที่ท้องว่างก่อน 6:00 น.จะยิ่งดี ทำติดต่อกัน 3 วัน จะช่วยให้คุณขับถ่ายได้อย่างเป็นเวลา

สูตร 2 โยเกิร์ต นมสด น้ำผึ้ง มะนาว

ให้เราทำการผสมโยเกิร์ตในรสธรรมชาติ 1 ถ้วยนมจืด 1 กล่องน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำมะนาวครึ่งลูก คนส่วนผสมให้เข้ากันแล้วดื่มให้หมดในทันที สูตรนี้จะเป็นการช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไ ส้ ให้เรามีการขั บ ถ่ า ยที่คล่อง แถมช่วยให้หน้าท้องแบนราบ

สูตร 3 น้ำเปล่า 1 ลิตร มะนาว 2 ลูก เกลือ 2 ช้อนชา

ในสูตรนี้เราแนะนำให้ทำในวันหยุด เพราะมันจะขับถ่ายแบบไม่เป็นเวลา ให้คุณเตรียมน้ำเปล่า 1 ลิตร บีบน้ำมะนาวลงไป 2 ลูก แล้วตามด้วยเกลือ 2 ช้อนชา คนส่วนผสมให้เข้ากัน ดื่มให้หมดในเวลา 10-15 นาที ระยะเวลาไม่นานคุณจะรู้สึกป ว ดท้องและอยา กเข้าห้องน้ำ ในสูตรนี้จะช่วยให้คุณขั บ ถ่ ายได้หมดเกลี้ยง แถมยังสบายท้อง แนะนำให้ทำอาทิตย์ละครั้งพอ

สูตร 4 น้ำเปล่า เม็ดแมงลัก

สูตรนี้เป็นสูตรที่ทำง่าย ให้คุณเตรียมน้ำร้อน 1 แก้วพร้อมกับใส่เม็ดแมงลักลงไป 2 ช้อนชา รอประมาณ 30 นาที เพื่อให้เม็ดแมงลักเกิดการพองตัวเต็มที่ ดื่มก่อนนอนเม็ดแมงลักจะให้กากใยอาหารที่สูงมาก ตื่นเช้ามาถ่ายคล่อง สบายพุง น้ำห นั กลด

เขียน / เรียบเรียง : postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : health.kapook