กินส่วนไหนของปลา สามารถบ่งบอกว่าคุณเป็น คนหัวดื้อ กี่เปอร์เซ็น

กินส่วนไหนของปลา สามารถบ่งบอกว่าคุณเป็น คนหัวดื้อ กี่เปอร์เซ็น

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีโอกาสได้กินปลา คุณจะเลือกกินส่วนไหนเป็นอันแรก ส่วนที่คุณเลือกเป็นอันแรกนั้นจะสามารถบ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัยตัวตนที่แท้จริงของคุณได้เป็นอย่างดี

และคุณลองคิดดูซิว่า เพื่อนหรือแฟนคุณที่อยู่ข้างๆ เขาเลือกกินปลาส่วนไหนเป็นอันแรก แล้วลองไปดูลักษณะนิสัยกันเลยดีกว่าว่าจะตรงไหม ถ้าตรงก็ลองเอาข้อมูลนี้ไปบอกแฟน หรือเพื่อนคุณดู บอกเลยนะว่าเขาจะต้องคิดไม่ถึงแน่ๆว่าคุณจะรู้ลักษณะนิสัยของเขาได้ดี

ปล ถ้าตรงใจเก็บไว้เล่นกับเพื่อนๆด้วยนะคะ

คนที่เลือกกินส่วน A ก่อนเป็นอันดับแรกแสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความ ดื้อรั้น 40 เปอร์เซ็นต์

คนที่เลือกส่วน A มักจะเป็นคนที่ชอบพูดชอบเจรจาแสดงออกว่าตนเองนั้นเป็นคนที่ไม่โดดเดี่ยวแต่ในใจลึกๆแล้วบางครั้งก็รู้สึกว่าเหงาต้องการที่จะมีใครสักคนคอยเคียงข้าง และคอยพูดคุยให้กำลังใจ คอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน คุณเป็นคนที่ไม่ต้องการอยู่คนเดียว

เป็นคนที่มีเพื่อนมาก แต่เพื่อนส่วนน้อยจะมีความจริงใจให้กัน คุณมักจะเป็นคนที่ชอบตอบแทนความรู้สึกดีๆให้กับคนอื่นเสมอมา โดยไม่ค่อยสนใจว่าเขาคนนั้นจะทำดีหรือไม่ดีกับคุณ คุณเป็นคนที่มีความเข้มแข็ง มีความเด็ดเดี่ยวอยู่ในตัวเองสูง มักจะไม่ค่อยแสดงออกความรู้สึกลึกๆในใจของตัวเองให้คนอื่นได้รับรู้สักเท่าไหร่

คนที่เลือกกินส่วน B เป็นส่วนแรก นั่นแสดงออกถึงว่าการเป็นคนที่ มีความดื้อ 60 เปอร์เซ็นต์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เลือกกินส่วน B เป็นอันดับแรกนั้น บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่สามารถทำได้ทุกสิ่งทุกอย่าง โดยไม่คิดชีวิต เป็นคนที่ทำเพื่อหวังที่จะให้ใครสักคนหนึ่งยอมรับ และเชื่อใจคุณ คุณไม่ชอบแสดงออกถึงอารมณ์และความรู้สึกจากข้างใน มักจะใช้การเงียบและการเจรจาแบบธรรมดาแทน ไม่ชอบแสดง คุณเป็นคนที่มีความเข้มแข็ง ปากแข็งมาก

แต่ในใจนั้นมีความบอบบางมาก ใครพูดกระทบกระทั่งความรู้สึกคุณ คุณจะไม่แสดงออกแต่จะเก็บเอามาคิดแทน หากพูดถึงความรัก ความรักของคุณนั้นส่วนใหญ่ในช่วงที่ผ่านมามักจะเจอปัญหา แรกๆก็ดีหลังๆก็เริ่มรู้ตัวตนของกันและกัน สุดท้ายก็ไปกันไม่ได้ แต่เชื่อเถอะว่าสักวันหนึ่ง ความรักดีๆจะต้องเข้ามาในชีวิตของคุณอย่างแน่นอน

คนที่เลือกกินส่วน C ก่อน นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความดื้อรั้น 80 เปอร์เซ็นต์

ส่วนใหญ่คนที่เลือกกินส่วน C มักจะเป็นคนที่มีความดื้อดึง เป็นคนที่ไม่ยอมใครได้ง่ายๆ ชอบเจรจาความยุติธรรมมากกว่า ไม่ชอบให้ใครมาพยายามเอาเปรียบ หรือคอยชี้นิ้วออกคำสั่ง คุณเป็นคนที่มีสัมผัสที่ 6 มาตั้งแต่เกิด มักจะเป็นคนที่เข้าใจอะไรลึกซึ้งได้ง่ายมาก บางครั้งอาจจะมีสัมผัสที่คนอื่นไม่เคยมีและไม่เคยได้รู้ อย่างเช่น บางครั้งคุณจะหูแว่ว ได้ยินเสียงบางอย่างเกี่ยวกับคำเตือน บางครั้งก็จะรู้สึกว่ามีสัมผัสเย็นๆ โดนตัวบ้าง โดนหลังบ้าง และแน่นอนว่าสิ่งนี้เป็นตัวตนส่วนหนึ่งที่คุณจะได้สัมผัสในช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น

คุณเป็นคนที่พูดคุยกับคนอื่นได้เก่ง เข้าใจความรู้สึกดี เวลาพูดหรือเวลาจะทำอะไรก็แล้วแต่มักจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นั่นก็คือ ความตั้งใจ และความรับผิดชอบ ถึงแม้ว่าลักษณะภายนอกของคุณจะดูเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ยากก็ตาม แต่แท้ที่จริงแล้วคุณเป็นคนที่ค่อนข้างเฉลียวฉลาดและใจกว้าง มีน้ำใจมากๆ ใครทำดีให้กับคุณ คุณจะตอบแทนมากกว่าที่เขาทำ

คนที่เลือกกินส่วน D ก่อน นั่นบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความดื้อมากถึง 100 เปอร์เซ็นต์

คุณเป็นคนที่ไม่ชอบตีสองหน้า เวลาไม่ชอบใครหรือใครแสดงตนที่ไม่ดีกับคุณ บอกเลยว่าคุณจะแสดงออกทางสีหน้าได้อย่างชัดเจน ไม่เสแสร้งแกล้งทำ มักจะเป็นคนที่ปฏิเสธทันทีกับคนที่พยายามตีสองหน้าและเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น คุณเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อนมาก จิตใจอันแข็งแกร่งของคุณมักจะแสดงออกให้คนอื่นได้รับรู้

แต่จะรู้หรือไม่ว่า ภายใต้จิตใจอันแข็งแกร่งของคุณ ก็ยังมีความนุ่มลึกและอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าลักษณะภายนอกของคุณจะดูเป็นคนแข็งแกร่งและเก่งกล้า แต่ถ้าหากใครมาดีด้วยคุณก็แสดงท่าทีที่ดีออกไปเสมอโดยไม่ลังเลใจ คุณมักจะรู้ว่าใครมาดีหรือไม่ดี คุณเป็นคนที่ตอบแทนบุญคุณของคนอื่นเสมอมา เป็นคนที่เอาใจเก่งเป็นพิเศษ แม้ว่าในบางครั้งจะรู้สึกโกรธและโมโหง่ายก็ตาม แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความรัก คุณนี่แหละคือคนที่รักเดียวใจเดียว ทุ่มเทให้กับความรักมากที่สุด

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod