ดื่มน้ำขิงมะนาวก่อนนอน ผิวขาวใส ลดลงได้ 5 โล

ดื่มน้ำขิงมะนาวก่อนนอน ผิวขาวใส ลดลงได้ 5 โล

เรียกได้ว่าช่วงเวลาก่อนนอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก เครื่องดื่มสมุนไพรเป็นเครื่องดื่มที่ดูแลสุขภาพ เป็นตัวช่วยที่สำคัญที่จะทำให้ตัวเรานั้นมีสุขภาพร่างกายที่ดี วันนี้เราได้มีเครื่องดื่มมาแนะนำเป็นเครื่องดื่มชาขิงมะนาว ซึ่งได้ให้ประโยชน์อย่างมากมายที่ดีต่อตัวเรา จะช่วยกันส่งเสริมการไหลเวียนของโลหิต ผู้หญิงที่มือเท้าเย็นก็จะสามารถช่วยให้มือเท้าอุ่นขึ้นได้ เครื่องดื่มนี้เหมาะมากๆสำหรับช่วงหน้าหนาวในช่วงอากาศเย็น เป็นเครื่องดื่มที่หลายๆคนส่วนใหญ่นิยมเลือกดื่มกันมากที่สุด เพราะได้ผลที่ดีมากและทำให้ร่างกายอุ่นขึ้น

เครื่องดื่มน้ำขิงมะนาว หากคุณเดิมติดต่อกันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ คุณจะสังเกตได้ว่าอย่างแรกที่เกิดขึ้นในร่างกายของคุณจะรู้สึกสดชื่น น้ำห นั กของคุณลดลงไปได้ 3-5 กิโลกรัม หน้าท้องของคุณแบนราบ แขนขาเล็กลง และที่สำคัญคุณจะไม่อยา กกินจุกกินจิกในระหว่างวันเป็นผลดีสำหรับตัวคุณ

ก่อนอื่นมาเตรียมวัตถุดิบกันก่อน

มะนาว 1 ลูก , ขิง , น้ำผึ้ง

วิธีทำ

1 เราจะเริ่มด้วยการหั่นมะนาวเป็นชิ้นเล็กๆ ทำการปอกเปลือกและนำเม็ดด้านในออกให้หมดหวังพักเอาไว้

2 จากนั้นให้เราทำการนำขิงมาทำการปอกเปลือกออก แล้วให้นำไปล้างน้ำเปล่าให้สะอาด ทำการหั่นเป็นเส้นๆ

3 ขั้นตอนถัดมาใส่มะนาวกับขิงลงไปในขวดโหลแก้วที่มีฝาปิดสนิท ตามด้วยการราดน้ำผึ้งลงไป กะเอาไม่ต้องเยอะมาก จากนั้นปิดฝาให้สนิท และทำการเก็บแช่ไว้ในตู้เย็นช่องธรรมดานานประมาณ 3 วัน แล้วค่อยนำออกมาชงดื่มได้

4 สำหรับวิธีการชงดื่มให้เรานำมะนาวกับขิงออกมาอย่างละ 1 ชิ้น แล้วชงดื่มกับน้ำร้อน คนส่วนผสมให้เข้ากัน ดื่มให้หมด 1 แก้วก่อนนอน

หลายๆท่านอาจจะชงเครื่องดื่มนี้ดื่มในตอนเช้าหลังตื่นนอนหรืออาจจะดื่มก่อนนอนได้แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละท่าน เป็นเครื่องดื่มที่บำรุงสุขภาพมีประโยชน์ในหลายๆด้าน ไม่เพียงแต่ช่วยลด น้ำ ห นั กเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง เพื่อนๆที่สนใจอยา กมีสุขภาพที่ดีเรานำเครื่องดื่มนี้ไปทำกันดูนะคะ รับรองว่าดีมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : liekr